– Thay đổi thông tin:
+ Thông tin khách hàng: Tên chủ hợp đồng, số giấy tờ đăng ký, ngày/ tháng/ năm sinh, ngày cấp giấy tờ, nơi cấp, địa chỉ, số điện thoại, email, thông tin người đại diện, người ủy quyền
+ Thông tin hợp đồng: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email tại mục địa chỉ thông báo cước, hồ sơ đính kèm, hình thức nhận thông báo, chu kỳ hận hóa đơn
+ Thông tin phương tiện: Biển số xe, số serial thẻ dán, họ tên chủ phương tiện, màu biển, loại phương tiện thu phí, số chỗ, các loại tải trọng, loại xe, số khung, số máy, màu xe
– Chuyển chủ quyền phương tiện: là việc chuyển phương tiện từ hợp đồng của KH này sang hợp đồng của KH kia. Các thông tin liên quan đến phương tiện không thay đổi
– Gộp hợp đồng: Một khách hàng có cùng số giấy tờ nhưng có nhiều mã hợp đồng với nhiều phương tiện khác nhau cần gộp chung lại thành 1 Hợp đồng để dễ dàng quản lý trong quá trình sử dụng
– Tách hợp đồng: là việc một khách hàng có cùng số giấy tờ nhưng có nhiều phương tiện trong hợp đồng và cần tách ra thành các mã hợp đồng để giao cho các cá nhân khác nhau quản lý (thường áp dụng với công ty có giao xe cho cá nhân tự quản lý và sử dụng)
■ Biểu mẫu 01: Rút tiền đối với trường hợp không có nhu cầu sử dụng (Tải tại đây)
■ Biểu mẫu 02: Rút tiền đối với trường hợp nạp nhầm vào tài khoản khác (Tải tại đây)
■ Biểu mẫu 03: Chuyển chủ quyền, tách/gộp HĐ (Tải tại đây)
■ Biểu mẫu 04: Điều chỉnh tài khoản (Tải tại đây)
Chủ TKGT là KH cá nhân | Chủ TKGT là KH doanh nghiệp | |
Thủ tục chung |
– Ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản nhận chuyển nhượng (hoặc người đại diện trên đăng ký kinh doanh với KH doanh nghiệp) – Ảnh chụp 2 mặt giấy đăng ký xe – Ảnh chụp 2 mặt giấy đăng kiểm xe |
|
Thay đổi thông tin |
Ảnh chụp giấy tờ cần thay đổi Lưu ý: Với trường hợp KH có nhu cầu thay đổi email hoặc số điện thoại nhận thông báo cước có thể chủ động thay đổi ngay trên ứng dụng ePass như sau: Đăng nhập ứng dụng ePass => Chọn Cài đặt => Tích vào biểu tượng chiếc bút ở góc trên bên phải màn hình => Tại đây QK nhập số điện thoại, email mới cần thay đổi => Chọn Lưu để hoàn tất. |
|
Thủ tục gộp hợp đồng | – Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.03) các mục I, II.4, ký tên vào mục Khách hàng |
– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.03) các mục I, II.4, ký tên và đóng dấu vào mục Khách hàng. + Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp + Người yêu cầu: Điền tên người đại diện – Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh |
Thủ tục tách hợp đồng | – Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.03) các mục I, II.5, ký tên vào mục Khách hàng |
– Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản ePass (BM.03) các mục I, II.5, ký tên và đóng dấu vào mục Khách hàng + Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp + Người yêu cầu: Điền tên người đại diện – Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh |
Thủ tục chuyển chủ quyền | – KH nhận chuyển nhượng điền thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin TKGT (BM.03) các mục I, II.3, ký tên. |
– KH nhận chuyển nhượng điền thông tin vào phiếu yêu cầu thay đổi thông tin TKGT (BM.03) các mục I, II.3, mục Khách hàng ký tên, đóng dấu doanh nghiệp. + Tên chủ TK: Điền tên Doanh nghiệp + Người yêu cầu: Điền tên người đại diện – Ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh |
Hình thức hỗ trợ |
– Bước 1: Khách hàng hoàn tất thủ tục – Bước 2: Khách hàng liên hệ hotline 19009080 để nhân viên tiếp nhận yêu cầu – Bước 3: Bộ phận xử lý sẽ liên hệ lại khách hàng theo số điện thoại trên hợp đồng để nhận hình ảnh các giấy tờ qua zalo và kiểm tra xác minh – Bước 4: Nếu giấy tờ hợp lệ, ePass sẽ hỗ trợ và thông báo kết quả tới khách hàng |
|
Thời gian tiếp nhận yêu cầu | 24/7 | |
Thời gian xử lý | Trong vòng 24 – 48 giờ làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu |