ePass kết hợp Bảo hiểm công nghệ Saladin tri ân khách hàng với ưu đãi Bảo hiểm Vật chất Ô tô

Với sự đồng hành từ nền tảng Bảo hiểm công nghệ Saladin, ePass chính thức ra mắt dịch vụ mua Bảo hiểm Vật chất xe Ô tô, mang đến tiện ích toàn diện cho các chủ ô tô.

Đặc biệt, để chào mừng sự hợp tác lần này, từ ngày 01/03/2024 – 30/04/2024, ePass gửi tặng khách hàng mã ưu đãi SLDEPASS5, giảm 5% phí bảo hiểm cho các đơn hàng Bảo hiểm Vật chất xe Ô tô.

Điều kiện hưởng ưu đãi

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng của ePass
  • Thời gian áp dụng: 01/03/2024 – 30/04/2024
  • Sản phẩm áp dụng: Bảo hiểm Vật chất xe Ô tô từ Nhà bảo hiểm VNI

Cách sử dụng ưu đãi

Bước 1: Chọn Bảo hiểm “Vật chất Ô tô” từ ePass và Saladin theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Trong mục ”Chợ ứng dụng” của app ePass, chọn “Bảo hiểm Vật Chất Xe”. Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang mua bảo hiểm. Chọn “Tiếp tục” để bắt đầu mua.
  • Cách 2: Trong mục ”Mua bảo hiểm” của app ePass, chọn “Bảo hiểm Saladin”. Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang mua bảo hiểm. Chọn “Đồng ý” để bắt đầu mua.

Bước 2: Điền thông tin như yêu cầu

Bước 3: Khi thanh toán, mã ưu đãi SLDEPASS5 sẽ xuất hiện trong mục Ưu đãi, chỉ cần nhấn “Áp dụng”.

Khi mua Bảo hiểm Vật chất xe từ ePass, khách hàng cũng sẽ nhận được dịch vụ “5 sao” từ Saladin, nền tảng bảo hiểm công nghệ uy tín với đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm và đa dạng phương thức thanh toán. Với Saladin, khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin, so sánh quyền lợi, mua bảo hiểm và yêu cầu bồi hoàn 100% trực tuyến, mang đến sự tự do chọn lựa khách quan và nhanh chóng. Ngoài ra, Saladin còn có đội ngũ hỗ trợ 24/7 và các dịch vụ hỗ trợ chu đáo mà các khách hàng ePass sẽ được hưởng khi mua sản phẩm Bảo hiểm Vật chất xe Ô tô.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cách thức sử dụng ưu đãi có thể được giải đáp qua tổng đài 1900 638 454 hoặc email cs@saladin.vn của Saladin.