Trang chủ>ePass chúng tôi>Triết lý thương hiệu

Triết lý thương hiệu

Viettel ePass tin rằng công nghệ chỉ thực sự có giá trị khi mang lại lợi ích thiết thực cho người dân.
Vì thế, chúng tôi đơn giản hóa mọi trải nghiệm giao thông – từ việc di chuyển, thanh toán đến kết nối thông tin – để mỗi hành trình đều trở nên thuận tiện, văn minh, an toàn và tràn đầy cảm hứng

E

– EASY: DỄ DÀNG: ePass là giải pháp giao thông thế hệ mới, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, dành cho mọi người, góp phần phổ cập dịch vụ giao thông thông minh tại Việt Nam

– ELECTRONIC: ĐIỆN TỬ: Khẳng định tính số hóa toàn diện trong sản phẩm – dịch vụ mà ePass cung cấp

 

P

Mở lối, Thông suốt, Kết nối: PASS không đơn thuần là “vé qua trạm”, mà là biểu tượng cho hành trình suôn sẻ – kết nối liên tục – trải nghiệm thông minh

– Passage: Mở lối giao thông thuận tiện

– Passport: Tấm thẻ di chuyển trong hệ sinh thái số

– Passion: Niềm đam mê đổi mới vì cộng đồng

PASS

Mở lối

ePass trở thành “hành trang” không thể thiếu cho những chuyến đi đến những niềm vui, hạnh phúc. Con người là động lực giúp ePass không ngừng dịch chuyển để tiên phong đón đầu những thay đổi và sẵn sàng khai phá tiềm năng, mở ra không gian mới cộng hưởng cuộc sống văn minh.

 

– Viettel ePass tin rằng: Công nghệ chỉ thực sự có giá trị khi mang lại lợi ích thiết thực cho con người.


– ePass không chỉ là giải pháp công nghệ, mà là “hành trang” không thể thiếu trong những chuyến đi của mọi gia đình. Mỗi điểm chạm với ePass là một phần của cuộc sống hiện đại, nơi con người được đặt ở trung tâm.


– Không ngừng đổi mới, không ngừng dịch chuyển – để tiên phong đón đầu những thay đổi, sẵn sàng khai phá tiềm năng và mở ra không gian sống văn minh, kết nối, đầy ắp giá trị cộng hưởng.